Saturday, July 30, 2011

Kung may Balimbing meron ding Bayabas

                                             
   Nakilala ko ang taong ito sa paaralan kung tawagin ay Nuod Cine Bago Aral(NCBA).nung una hindi ko akalain na magiging malapit ako sa kanya akala ko nung "una" ay isang hamak na payatot lamang sya na walang palag sa sasabihin ng iba, yun pala ay maling-mali ako sa pag kakakilala ko sa kanya etong babaeng ito eh.... napakadaming sikreto na iilan lang ang nakakaalamkabilang na ako sa mga taong nakakaalam non. Nakakatawa mang sabihin na ang babaeng cute kung tawaginay lesbi pala in short Tomboy babae na pumapatol sa kapwa babaedi ko lubos maisip nung una pero sa katagalan ay naintindihan ko nalang parang nasanay nalang ngunit etong pagka sanay ko ay nagbago nung nalaman ko na napakawalang kwenta at napakasama nang ugali ng taong kanyang karelasyon kaya heto naman kami na kanyang mga KAIBIGAN "to the res back" sa paraang bokal o salita, hindi man namin lubos masaktan ng pisikal ang kanyang karelasyon ay busog naman sya sa panglalait ko mula sa makapal nyang nguso na ala sweso hanggang sa ala Skeletal system nyang katawan, hindi ko nga lubos maisip kung bakit nya nakuhang ibigin ang isang babae na delubyo sa buhay nya sabi ko sa kanya "bakit hindi mo subukang ibigin ang taong tunay na mag papaligaya sayo" ngunit kanyang responde saken "masaya naman ako maski nasasaktan ako".
Hay nako pag-ibig nga naman lahat sasagasaan. pati tipong pag kakaibigan namen naputol saglit dahil sa sinasabinyang mahal nya, ngunit isang araw nalang nalaman ko nalang na wala na palasila ng babaeng Hampaslupang yon ano pa magagawa ko edi suportahan sya sa paraang alam ko, sa ganitong pag kakataon dapat ang tao ay masaya dahil kung mag mumukmuk kalang walang mang yayare sayo papangit kapa, nagkasiyahan kame kantahan lakwatsya etc.. hindi ko lang matanggap kung bakit mo pa itatago ang mahalagang bagay ng nakaraan kung ito ang sanhi ng iyong kabiguan.Oo "learn from your mistake" daw pero nabigu kana kay langan mo pabang ulit-ulitin yon sa isipan mo siguro kung computer lang yang utak mo puro na virus dahil pilit mongn pinapasok ung usb na galing sa iba masakit mang sabihin pero dapat tama naok lang ang friend pero hindi ang more than friend's  ilang beses na ba kayong nag cool off  ginagawa nyo ng hobi yon try nyo naman ung move-on para makaalis na kayo sa bakas ng nakaraan eto lang masasabi ko mga bayabas kayo.

No comments:

Post a Comment